เกี่ยวกับเรา

Lamp Bla Bla เป็นหนึ่งในแบรนด์โคมไฟและของตกแต่งบ้านของ Easy Decor และ Difts ซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกโคมไฟ ได้เริ่มเปิดตัวและมุ่งทำตลาดโคมไฟในประเทศสำหรับลูกค้าที่มี life style ของคนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีดีไซน์

รูปแบบโคมไฟของเราจึงตอบสนองความต้องการทางด้านการออกแบบ ที่มีดีไซน์ทันสมัย สวยงาม สามารถใช้ตกแต่งและมีประโยชน์ใช้สอยให้แสงสว่างและสร้างบรรยากาศภายในห้องพัก

เราเล็งเห็นถึงความแตกต่างของ Life Style การใช้ชีวิตและความชอบดีไซน์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ในสังคมเมือง เราจึงเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบโคมไฟได้ด้วยตัวเอง D.I.Y (Do It Yourself) โดยสามารถเลือกรูปแบบของโคมไฟ สีสัน ลวดลายตามความชอบและรสนิยมส่วนตัว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า lamp bla bla จะมอบโอกาสพิเศษนี้ให้กับลูกค้าได้สร้างสรรค์โคมไฟตกแต่งเพื่อตอบสนองดีไซน์ส่วนตัวด้วยตัวของท่านเองครับ

นอกจากนี้ ทางเรายังเห็นความสำคัญของการผลิตโคมไฟตามแบบในงานอุตสาหกรรมตกแต่งภายใน งานโครงการต่างๆ เพื่อรองรับการออกแบบที่มีรูปแบบเฉพาะของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ สถาปนิก มัณฑนากร ผู้รับเหมา เจ้าของงานโครงการ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาและร่วมกันสร้างสรรค์จินตนาการของท่านให้เป็นจริง ติดต่อสอบถาม Tel.081 8065262

 

Visitors: 385,659