หน้าแรก

 

Lampblabla by easy decor is a Thailand leading manufacturer and exporter of lamp,  as well as a design lamp company to create lighting objects for hospitality industries and property developments.

With the most unique and simple  design, we have been making lamp to support  home decorations and tasteful life styles which is lighting interior space bring you to touch and feel the pleasure of warm atmosphere in your home.

 

As we are an expert on making lamps and decorative accessories, we also work closely customizing to client’s imagination with deeply experiences. You can be assured that Lampblabla by easy decor is where design meets reality.

รับผลิตและออกแบบโคมไฟตกแต่ง

โคมไฟตกแต่ง เป็นส่วนประกอบหนึ่งในการตกแต่งบ้าน โรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ร้านอาหาร สปา ที่พักอาศัย อาคารชุด ที่ช่วยให้สวยงาม หรูหรา โคมไฟตกแต่ง มีหลายแบบ หลายสี หลายขนาด โคมไฟตกแต่ง ยังช่วยสื่อถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ตกแต่งและออกแบบอีกด้วย
โคมไฟตกแต่งแบบไหนที่ท่านกำลังตามหาอยู่ โคมไฟตกแต่งแบบไหนที่ท่านต้องการ ทักไลน์มาสอบถามกับเราได้

รับทำโคมไฟตกแต่งตามแบบ งานโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน โรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม ร้านอาหาร สปา ที่พักอาศัย อาคารชุด
โดยผู้ผลิตและส่งออกโคมไฟโดยตรง ไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าของโครงการ เจ้าหน้าที่จัดซื้อ ผู้รับเหมางานก่อสร้าง มัณฑนากร  หรือ สถาปนิค

ผู้ผลิตโคมไฟตกแต่ง

หากท่านกำลังมองหาโคมไฟตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตกแต่งภายในหรือตกแต่งภายนอก ทางร้านของเรามีโคมไฟตกแต่งแบบเก๋ๆมากมาย
ที่ออกแบบมา พร้อมสำหรับตกแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของท่าน อาทิ โคมไฟตั้งโต๊ะ  โคมไฟตั้งพื้น โคมไฟเพดาน หรือ โคมไฟแขวน
โคมไฟผนัง โคมกิ่งที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวย การเก็บงานเรียบร้อย 

นอกจากนี้เรายังรับผลิต โป๊ะโคมผ้า หรือหมวกครอบโคมไฟ สำหรับโคมไฟเพดาน โคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น ตามแบบ หรือสั่งผลิต
ตามแบบที่ท่าน ใช้อยู่

หากท่านมีฐานโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้นอยู่แล้ว ต้องการเปลี่ยนเฉพาะโป๊ะโคมผ้า หรือ หมวกโคมไฟ ทางเราก็รับทำเช่นกัน

โคมไฟเพดาน ที่ทำจากผ้า เมื่อใช้ไปนาน ๆ อาจจะกว่า 10 ปี บางที ก็ได้เวลาเปลี่ยนใหม่ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็น
ห้องทำงาน ห้องรับแขก ห้องนอน งานโคมผ้า มีข้อดีประการหนึ่งคือ ท่านสามารถเลือกสีผ้าที่จะนำมาทำโคมไฟเพดานได้ ทางเรามีแคตตาล็อก

สีผ้าให้เลือก มากกว่า 50 โทนสี และมีรูปทรง โคมไฟเพดานให้เลือก ทั้งแบบเรียบง่าย แบบวินเทจ

แบบวิคตอเรีย ดูแบบและรูปทรง โคมไฟเพดานได้ที่ https://bit.ly/3Nq2ZQ1

ติดต่อเรา T.081 806 5262 T02 43

คลิกเพิ่มเพื่อน  / Line id : @lampblabla

E-mail :  Lampblabla@gmail.com  Lampblabla@hotmail.com

Facebook page : https://www.facebook.com/lampblablabyeasydecor 

โคมไฟตกแต่ง

โคมไฟตกแต่ง

  โคมไฟเพดาน, โคมไฟตกแต่ง , โคมไฟแขวน โคมไฟห้อยเพดาน

โคมไฟตกแต่ง 2

โคมไฟตกแต่ง 3                    

                              โคมไฟญี่ปุ่น       

         

ไอเดียในการออกแบบตกแต่งแสงไฟสำหรับโคมไฟ

แสงไฟหรือโคมไฟตกแต่ง ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกทางอารมณ์ภายในห้องพัก แสงยังเป็นองค์ประกอบอย่างหนึ่งที่สำคัญในงานออกแบบตกแต่งภายใน  โดยเฉพาะเรื่องขอโคมไฟตกแต่ง การวางแผนในเรื่องของการออกแบบระบบไฟด้วยมืออาชีพในระหว่างงานก่อสร้างเป็นสิ่งแรกทีเราควรทำความเข้าใจ

Function (ประโยชน์ใช้สอย)

คำถามใหญ่คำถามแรกเกี่ยวกับเรื่องของการจัดแสงภายในห้องหรือโคมไฟตกแต่ง ก็คือ ประโยชน์ใช้สอยคืออะไรให้เรามาลองพิจารณาว่าลักษณะกิจกรรมที่เราทำในห้องนั้นๆเพื่ออะไร ท่านอาจใช้ห้องดังกล่าวอ่านหนังสือหรือเปล่า เราใช้ห้องนั้นเพื่อนั่งเล่น ดูทีวี ใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆภายในห้องนั้นไหม  ห้องนั้นเป็นห้องสำหรับการพักผ่อนหรือห้องทำงาน ใช้เป็นห้องเพื่อเรียนหนังสือ ห้องครัว  หรือห้องแต่งตัวหรือไม่ กิจกรรมที่เราทำเป็นต้วบ่งบอกถึงประโยชน์ใช้สอย สิ่งที่ควรพิจารณาอีกก็คือว่าคนที่ใช้ห้องนั้นหลักๆเป็นส่วนใหญ่คือใคร การวางแผนเรื่องของแสงไฟหรือโคมไฟตกแต่งจึงเป็นเรื่องสำคัญซึ่งเกี่ยวข้องกับสุขภาพทางสายตาของเราอีกด้วย

Mood (อารมณ์)

การออกแบบช่องรับแสงหรือการออกแบบทางสถาปัตยกรรมมีผลต่อห้องของเราในเรื่องของอารมณ์ไม่มากก็น้อย เช่นเดียวกับประโยชน์ใช้สอยของแสงที่มนุษย์คิดค้นขึ้นมาอย่างโคมไฟ เราจำเป็นต้องควบคุมแสง ทำให้แสงอ่อนลง หรือปิดแสงไม่ให้เข้ามา เช่น การติดม่าน มูลี่ บานพับโดยอาศัยแสงสว่างจากโคมไฟตกแต่ง

โคมไฟตกแต่งภายใน

ไม่ว่าบ้านพักของเราถูกออกแบบมาสไตล์ไหนก็ตาม อาจจะเป็นรูปแบบคลาสสิคดั้งเดิม ทันสมัย หรือร่วมสมัย แสงไฟเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่ง ที่ช่วยการออกแบบโคมไฟตกแต่งภายในบ้านของเราสื่อได้ถึงอารมณ์ บรรยากาศ ประโยชน์ใช้สอย อุปกรณ์ที่ให้แสงสว่างอย่าง
โคมไฟตกแต่ง จึงช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านของเราเปลี่ยนไปและช่วยถนอมสายตา

 

โคมไฟ

 โคมไฟ

 โคมไฟ

 โคมไฟ

โคมไฟ

โคมไฟ

  โคมไฟ

โคมไฟ

  โคมไฟ

  หลอดไฟ

หลอดไฟ

 

 

Visitors: 385,608